Các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Central Retail, WinCommerce nói gì về sản phẩm đặc sản miền Trung – Tây Nguyên?
Kết nối giao thương miền Trung – Tây Nguyên với doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham dự triển lãm sản phẩm tiêu biểu miền Trung – Tây Nguyên |
Hãy kể câu chuyện về giá trị văn hóa, lịch sử từ sản phẩm
Tại phiên kết nối tiêu thụ sản phẩm địa phương thông qua kênh phân phối trong nước trong chương trình Hội nghị giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại diễn ra tại ngày 11/5, đại diện những nhà bán lẻ, kênh phân phối hàng đầu Việt Nam đã có những chia sẻ và “mách nước” cho sản phẩm đặc sản, sản phẩm tiêu biểu, miền Trung – Tây Nguyên đi vào hệ thống các kênh phân phối, chuỗi siêu thị.
Các hoạt động xúc tiến thương mại là công cụ hiệu quả để triển khai các mục tiêu của thị trường trong nước |
Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng – Bộ Công Thương:
Giai đoạn vừa qua, kênh xúc tiến thương mại là công cụ hiệu quả cho việc triển khai mục tiêu dài hạn cũng như ngắn hạn cho thị trường trong nước. Các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu là lợi thế, thế mạnh của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Để để đưa các sản phẩm này ra thị trường thành công rất cần các chương trình như hội chợ, chương trình xây dựng thương hiệu truyền thông, kết nối doanh nghiệp phân phối với doanh nghiệp sản xuất,…
Vũ Lê – Hạ Vĩ – congthuong.vn